Tocopheryl Acetate, công dụng, tác dụng phụ?


Khi nhìn vào thành phần của sản phẩm trị mụn bạn đang sử dụng, bạn thấy Tocopheryl Acetate. Vậy đây là chất gì? Nó có phải là hoạt chất trị mụn không? Nó đóng vai trò gì trong công thức cho sản phẩm trị mụn?

Tocopheryl acetate là gì?

Đối với những người có thể không biết tocopheryl acetate, đó là một chất chống oxy hoá. Nó cũng là một dạng của vitamin E và được biết đến là một chất điều hòa da tự nhiên tốt. Vitamin tan trong dầu này có thể dễ dàng được phân lập từ dầu thực vật và có thể tìm thấy trong thực phẩm như trứng, thịt, các loại hạt và rau xanh.

Lợi ích của việc tiêu thụ tocopheryl acetate là phổ biến. Ví dụ, tiêu thụ chất chống oxy hoá này sẽ giúp làm giảm lượng các gốc tự do hình thành do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nó cũng quảng bá và hỗ trợ trong suốt quá trình chữa bệnh. Nó là một công việc tuyệt vời để bảo vệ da của bạn và hạn chế mất nước transepidermal có thể xảy ra. Tocopheryl Acetate cơ bản là một nhà máy chống lão hóa, chống viêm và chống tia cực tím. Lợi ích của việc tiêu thụ sản phẩm có thể xuất hiện bất kể bạn đang tiêu thụ nó như là một chất bổ sung chế độ ăn uống hoặc thông qua một sản phẩm chăm sóc da. Điều quan trọng là bạn đang tiêu thụ nó và có thể tận hưởng những lợi ích của việc làm như vậy. Tôi cũng nên đề cập đến việc phổ biến các sản phẩm có chứa chất thay thế cho tocopherol tinh khiết, đó là ester của acid acetic và tocopherol.

Tocopheryl acetate có thể được tìm thấy trong một số sản phẩm. Các sản phẩm có dạng vitamin E này có thể tìm thấy trong các sản phẩm như son môi, xà phòng tắm, chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc cá nhân, các sản phẩm mỹ phẩm khác và vô số các sản phẩm chăm sóc da. Nó được sử dụng để giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và do đó có tác động tích cực đến tuổi thọ của chúng, cho phép người dùng tiêu thụ sản phẩm trong một khoảng thời gian dài.

Một số nền tảng về Vitamin E

Đây có thể là chất chống oxy hoá được biết đến nhiều nhất và được nghiên cứu nhiều nhất. Vitamin E có tám dạng và có thể tự nhiên và được chiết xuất hoặc có thể được sản xuất tổng hợp. Dựa trên nghiên cứu, tốt hơn hết là nên ăn vitamin E dưới dạng tự nhiên so với dạng tổng hợp và lý do là cơ thể sẽ làm tốt hơn và tổng hợp vitamin E tự nhiên, ít nhất đó là những gì tôi đã đọc dựa trên nghiên cứu của tôi. Đừng để điều này gây nhầm lẫn cho bạn, cả hai hình thức có lợi ích chống oxy hóa tuyệt vời.

Tocopheryl Acetate và Tác dụng phụ

Một điều bạn nên hiểu về tocopheryl acetate là nó thực sự được coi là một phần của một mối nguy hiểm theo Cơ sở dữ liệu Mỹ phẩm. Có những mối quan tâm rằng độc tính của nó có thể gây ung thư. Cũng có những nghiên cứu cho thấy vitamin E có thể gây ra nhiều nguy hại cho cơ thể hơn là những lợi ích bạn nhận được khi tiêu thụ chất chống oxy hoá.

Một điều khác mà tocopheryl acetate được biết đến là hoạt động như một chất gây nhạy cảm với da. Điều này có thể gây kích ứng da gây ngứa, phát ban, phồng rộp và thậm chí phát ban nếu bị tiêu hao. Một số người thậm chí có thể bị dị ứng với tocopheryl acetate và nếu đúng như vậy thì họ cần phải có biện pháp phòng ngừa để tránh tiêu thụ sản phẩm.
Mặc dù sản phẩm này được coi là độc hại nếu sử dụng với liều lượng cao, tocopheryl acetate đã được FDA chấp thuận và được công nhận là an toàn để sử dụng nói chung.

Có nên sử dụng nó?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc sử dụng một sản phẩm có chứa tocopheryl acetate hoặc thậm chí chỉ cần bổ sung thêm vitamin E bổ sung chế độ ăn uống thì tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia. Như đã nêu, điều này có thể là một phần độc hại và thậm chí có thể gây ra phản ứng dị ứng trầm trọng. Bạn không muốn đặt mình vào tình thế nguy hiểm vì bất cứ lí do nào. Tôi không nói rằng tất cả các sản phẩm chứa thành phần này đều phải tránh. Những gì tôi gợi ý là bạn chỉ cần tiến hành thận trọng và phải lưu tâm đến cơ thể bạn phản ứng thế nào với việc tiêu thụ chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, đặt cược tốt nhất của bạn là tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp để chắc chắn rằng nó phù hợp với cơ thể bạn.


Share:

No comments:

Post a Comment

Theo dõi Facebook

Từ khóa

accutane (1) AHA (2) Alcohol (1) alpha hydroxy acid (1) ảnh hưởng (1) áp lực. (1) bảo vệ da (1) Benzoyl Peroxide (3) BHA (2) body (1) bùng phát mụn (1) các loại mụn (1) cần biết (1) căng thăng (1) cảnh báo (1) Cấu trúc của da (1) chăm sóc da (2) chăm sóc da dầu (1) cho con bú (1) chống lão hóa (1) chu kỳ (1) cơ chế (1) Cơ chế trị mụn (1) Cồn (1) Da (3) da dầu (3) da hỗn hợp (1) da khô (4) da khô rát (1) da mặt (1) da mụn (2) da nhờn (5) đàn ông (1) đất sét (1) dậy thì (1) đèn đỏ (1) Dị ứng (1) điều trị (1) điều trị mụn (3) Doxycycline (1) dưỡng ẩm cho da mụn. (1) facial (1) gây trầm cảm (1) hoạt chất (1) Isotretenoin (1) khác nhau (1) khác như thế nào (1) khiếm khuyết (1) kinh nguyệt (1) LHA (1) LIPO HYDROXY ACID (LHA) trị mụn như thế nào (1) loại mụn gì (1) Lưu huỳnh (2) lưu ý (2) mang thai (1) Mặt nạ (1) mặt nạ thiên nhiên (1) mụn (7) Mụn đầu đen (1) mụn đầu trắng (1) mụn mẩn đỏ (1) mụn mủ (1) mụn ở ngực (1) nam giới (1) Neem (1) ngừa mụn (1) nguyên nhân (2) những điều cần tránh (1) phát ban (1) phụ nữ (1) phụ nữ mang thai (1) Retinoid (1) retinol (1) rửa mặt đúng cách (1) Rượu (1) Salicylic Acid (1) sản phẩm chăm sóc da dầu. (1) skin (1) Spironolactone (1) stress (1) tác dụng (2) tác dụng phụ (5) tác dụng phụ. (1) tác nhân (1) tại sao (2) tại sao mụn (1) Tea tree Oil (1) tên gọi các loại mụn (1) thành phần mỹ phẩm (1) thư giãn (1) Thuốc (1) thuốc bôi trị mụn (1) thuốc kháng sinh liêu thấp (1) thuốc ngừa thai (1) thuốc trị mụn (1) thuốc uống (1) thuốc uống trị mụn (1) tia bức xạ (1) tia UV (1) trầm cảm (1) trị mụn (7) trị mụn tự nhiên (2) tự ti (1) ung thư vú (1) vấn đề (1) vấn đề tuổi dậy thì (1)

Bài viết phổ biến

Labels

Bài viết mới nhất

Lưu trữ