Da bị mụn sao dùng sản phẩm trị mụn dạng dầu?

Tóm tắt: Thông thường người có da dầu thường dễ bị mụn. Do vậy người bị mụn thường kỵ các sản phẩm dạng dầu vì lo ngại lượng dầu sẽ làm bít lỗ chân lông và làm cho hiện tượng mụn trở nên trầm trọng. Tuy vậy, qua những khảo sát và nghiên cứu của chúng tôi, sản phẩm dạng dầu giúp chăm sóc da từ bên trong tốt hơn các sản phẩm dạng khác như kem, gel.... Vấn đề quan trọng là chọn loại dầu nào và công nghệ tách dầu như thế nào?

Hình 1: Neem sạch mụn AA

1. Tại sao da dầu thường bị mụn?

Chúng ta thường biết rằng da dầu dễ bị mụn. Điều này do lượng dầu tiết quá nhiều làm tắc lỗ chân lông, và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do vậy, các sản phẩm hiện tại thường tập trung phát triển các sản phẩm dạng kem bôi, gel...

2. Tại sao neem sạch mụn AA dạng dầu?

Về mặt khoa học, da dầu chỉ cần tránh sản phẩm dạng dầu nếu như dầu đó có độ nhớt cao, làm tắc lỗ chân lông, ngăn cản quá trình bài tiết bã nhờn. Câu hỏi đặt ra: Điều gì sẽ xảy ra nếu sản phẩm dầu đó rất dễ thấm qua da và giúp loại bỏ bã nhờn dễ dàng hơn?
Chúng tôi đã thử nhiều dạng sản phẩm: dạng kem, dạng gel, và dạng dầu. Kết quả chúng tôi nhận thấy sản phẩm dạng dầu cho hiệu quả tốt nhất cho da bị mụn nếu lựa chọn đúng thành phần với kỹ thuật hợp lý. Sau rất nhiều thử nghiệm chúng tôi chọn sản phẩm dạng dầu vì những lý do sau đây:

a. Giúp bã nhờn thoát ra dễ dàng hơn.

Với thành phần dầu nhẹ nhiều omega 3,6, 9 và các tinh chất neem và tràm trà, neem sạch mụn AA có khả năng thẩm thấu sâu, và nhanh vào trong da. Neem sạch mụn AA không làm tắc lỗ chân lông, mà trái lại, giúp cho bã nhờn thoát ra dễ dàng hơn. Điều này bởi vì sự thẩm thấu của omega 3 vào da sẽ làm thay đổi thành phần của bã nhờn, giúp bã nhờn loãng hơn. Do vậy dễ bài tiết ra ngoài.

b. Giúp điều hòa tuyến bã nhờn.

Hoạt chất omega 3 và neem, sau khi thẩm thấu rất tốt qua da sẽ tích tụ xung quanh tuyến bã nhờn. Các hoạt chất này sẽ ức chế tuyến bã nhờn làm giảm lượng bã nhờn tiết ra. Điều này không có được (hoặc hiệu quả rất thấp) nếu sử dụng sản phẩm dạng kem, gel. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng da dầu cho chúng tôi biết lượng dầu trên da giảm sau khi dùng neem sạch mụn AA.
Hình 2: Lượng omega 3 được tích tụ tại tuyến bã nhờn sau 4h bôi ngoài da

c. Giúp loại bỏ mụn ẩn.

Mụn ẩn là nguyên nhân chính làm da bạn không sáng mịn. Quá trình loại bỏ mụn ẩn tự nhiên của da cần ~39 ngày. Tuy vậy, nhờ hoạt chất trong neem sạch mụn AA và khả năng thẩm thấu sâu vào trong da, các nhân mụn nhỏ mới hình thành sẽ bị tiêu biến và bài tiết ra ngoài. Các mụn ẩn lớn hơn sẽ được thúc đẩy ra ngoài, còn gọi là hiện tượng "trồi mụn". Tùy cơ địa của mỗi người mà hiện tượng trồi mụn có thể diễn ra trong 1-2 tuần sử dụng neem sạch mụn AA. Do vậy các bạn đừng phát hoảng khi thấy hiện tượng trồi mụn này nhé. Sau khi trồi hết mụn ẩn da bạn sẽ sáng mịn tự nhiên. Những hiệu quả này rất ít có được nếu dùng các sản phẩm dạng kem...

d. Giúp diệt khuẩn nhanh từ bên trong

Nhờ sự thẩm thấu nhanh và sâu bên trong da, cac hoạt chất của neem sạch mụn AA sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn P. acnes nhanh chóng và bên trong da.

e. Giúp làm lành vết thương và tái tạo tế bào mới từ bên trong

Các tế bào bị tổn thương do mụn sẽ được chữa trị hoặc thay mới bởi hoạt chất trong neem sạch mụn AA. Quá trình này diễn ra sâu bên dưới da do khả năng thẩm thấu tốt của dầu trong neem sạch mụn AA. Các đặc tính này đạt hiệu quả cao nhất sản phẩm dạng dầu của neem sạch mụn AA.

Tóm lại
Da dầu hay bị mụn lại dùng sản phẩm trị mụn dạng dầu tưởng chừng phi lí nhưng thực ra rất có cơ sở khoa học. Vấn đề là bạn chọn loại dầu nào? thành phần nào và lựa chọn các công nghệ chiết tách phù hợp.





Share:

2 comments:

  1. Trị mụn bọc bằng chanh: liệu có thể hiệu quả hơn không? => Trị mụn bọc bằng chanh là phuơng pháp trị mụn truyền thống, tuy nhiên, làm thế nào để trị mụn bằng chanh hiệu quả, và cùng Skin Republic tìm hiểu những phuơng pháp thay thế. tri mun boc bang chanh

    4 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên tốt nhất => Không như các chia sẻ khác, với 4 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên và ngăn ngừa mụn tốt nhất hiện nay, sẽ giúp làn da bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên

    Hào hứng với cách trị mụn bọc ở cằm bằng rau má => Khác nhiều với các loại mụn khác, mụn bọc ở cằm không thể nặn tùy ý. Nôi dung sau đây sẽ mách bạn cách trị mụn bọc ở cằm chi tiết nhất để chị em tham khảo nhé. trị mụn bọc ở cằm nhanh nhất

    ReplyDelete

Theo dõi Facebook

Từ khóa

accutane (1) AHA (2) Alcohol (1) alpha hydroxy acid (1) ảnh hưởng (1) áp lực. (1) bảo vệ da (1) Benzoyl Peroxide (3) BHA (2) body (1) bùng phát mụn (1) các loại mụn (1) cần biết (1) căng thăng (1) cảnh báo (1) Cấu trúc của da (1) chăm sóc da (2) chăm sóc da dầu (1) cho con bú (1) chống lão hóa (1) chu kỳ (1) cơ chế (1) Cơ chế trị mụn (1) Cồn (1) Da (3) da dầu (3) da hỗn hợp (1) da khô (4) da khô rát (1) da mặt (1) da mụn (2) da nhờn (5) đàn ông (1) đất sét (1) dậy thì (1) đèn đỏ (1) Dị ứng (1) điều trị (1) điều trị mụn (3) Doxycycline (1) dưỡng ẩm cho da mụn. (1) facial (1) gây trầm cảm (1) hoạt chất (1) Isotretenoin (1) khác nhau (1) khác như thế nào (1) khiếm khuyết (1) kinh nguyệt (1) LHA (1) LIPO HYDROXY ACID (LHA) trị mụn như thế nào (1) loại mụn gì (1) Lưu huỳnh (2) lưu ý (2) mang thai (1) Mặt nạ (1) mặt nạ thiên nhiên (1) mụn (7) Mụn đầu đen (1) mụn đầu trắng (1) mụn mẩn đỏ (1) mụn mủ (1) mụn ở ngực (1) nam giới (1) Neem (1) ngừa mụn (1) nguyên nhân (2) những điều cần tránh (1) phát ban (1) phụ nữ (1) phụ nữ mang thai (1) Retinoid (1) retinol (1) rửa mặt đúng cách (1) Rượu (1) Salicylic Acid (1) sản phẩm chăm sóc da dầu. (1) skin (1) Spironolactone (1) stress (1) tác dụng (2) tác dụng phụ (5) tác dụng phụ. (1) tác nhân (1) tại sao (2) tại sao mụn (1) Tea tree Oil (1) tên gọi các loại mụn (1) thành phần mỹ phẩm (1) thư giãn (1) Thuốc (1) thuốc bôi trị mụn (1) thuốc kháng sinh liêu thấp (1) thuốc ngừa thai (1) thuốc trị mụn (1) thuốc uống (1) thuốc uống trị mụn (1) tia bức xạ (1) tia UV (1) trầm cảm (1) trị mụn (7) trị mụn tự nhiên (2) tự ti (1) ung thư vú (1) vấn đề (1) vấn đề tuổi dậy thì (1)

Bài viết phổ biến

Labels

Bài viết mới nhất

Lưu trữ