Neem AA: Hơn cả một mỹ phẩm - Một sản phẩm nên có trong mọi nhà

Tóm tắt:


Trong quá trình sử dụng Neem AA của khách hàng, có những chia sẻ của khách hàng rất hữu ích, thậm chí gây bất ngờ cho nhóm nghiên cứu. Chúng tôi xin tóm tắt 5 công dụng hữu ích hàng này của Neem AA, mà với những công dụng này, chúng tôi tin rằng Neem AA là sản phẩm nên có mặt trong gia đình bạn.
Hình ảnh sản phẩm Neem AA với 100% thảo dược

1. Rất hiệu quả sử dụng ngay khi mụn mới xuất hiện

Rất nhiều khách hàng phản hồi với chúng tôi rằng khi mụn vừa nổi lên, nếu sử dụng ngay Neem AA thì mụn sẽ xẹp ngay sau đó (thông thường qua 2-4 lần chấm lên), không sưng tấy, không để lại thâm hay sẹo. Đặc biệt rất hiệu quả với mụn bọc.  Điều này có thể được phân tích từ cơ chế tác động của neem AA. Đặc biệt là khả năng kháng viêm và diệt vi khuẩn rất cao của Neem AA và khả năng thẩm thấu qua da tốt giúp loại bỏ bã nhờn. Các hoạt chất này sẽ giúp làm xẹp mụn nhanh chóng.

2. Sử dụng neem AA giúp da mịn và ngừa mụn

Có rất nhiều phản hồi cho thấy sau một thời gian sử dụng neem AA, da sẽ sáng mịn hơn và hạn chế nổi mụn rất nhiều. Điều này có được nhờ bổ xung omega 3 cho da, giúp điều hòa tuyến bã nhờn. Trong neem AA có gần 40% là các omega 3 thực vật rất tốt cho da.

3. Trị vết côn trùng cắn hiệu quả

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã dùng Neem AA để sức lên vết côn trùng (muỗi, kiến gió đốt).  Các cảm giác ngứa sẽ mau chóng biến mất. Sưng tấy sẽ giảm rõ rệt và nhanh chóng. Nhiều khách của chúng tôi mang theo Neem AA để đề phòng sức cho con cái và bản thân khi đi dã ngoại hoặc cafe sân vườn. Về cơ chế hoạt động của Neem AA, chủ yếu đến từ khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu các phản ứng của hệ miễn dịch.  Xin xem thêm cơ chế trong  bài viết.

4. Cầm máu, sát khuẩn và làm lành vết thương

Môt trong những phản hồi khiến chúng tôi khá bất ngờ là khả năng Neem AA cầm máu rất tốt và làm lành vết thương nhanh. Theo phản hồi của một khách hàng, khách hàng bất ngờ đụng đầu vào kệ sách và chảy máu khá nhiều. Khách hàng chỉ nhớ là neem AA có khả năng sát khuẩn và làm lành vết thương nên bôi luôn. Một khách hàng khác thì bị đứt tay. Điều khá thú vị là máu được cầm liền sau đó và vết thương hồi phục rất nhanh. Khi chúng tôi nhìn lại thành phần của Neem AA và tìm kiếm thêm các nghiên cứu khoa học, chúng tôi nhận thấy rằng các thành phần của neem và nghệ là một trong những thành phần hiệu quả của thuốc cầm máu (xem bài).

5. Trị bệnh eczema và một số bệnh ngoài da

Một số khách hàng của chúng tôi phản hồi họ đã dùng Neem AA để bôi lên da do bệnh eczema cho con họ. Kết quả là con họ đã khỏi bệnh. Khi chúng tôi tìm hiểu thành phần của Neem AA như Nimbidin và các hoạt chất khác có khả năng điều trị hiệu quả bệnh eczema và nhiều bệnh ngoài da như: eczema, furunculosis, arsenical dermatitis, scabies, and seborrheic dermatitis. Xin xem thêm tài liệu khoa học


Người tóm tắt và viết: TS. Lưu Xuân Cường

Share:

No comments:

Post a Comment

Theo dõi Facebook

Từ khóa

accutane (1) AHA (2) Alcohol (1) alpha hydroxy acid (1) ảnh hưởng (1) áp lực. (1) bảo vệ da (1) Benzoyl Peroxide (3) BHA (2) body (1) bùng phát mụn (1) các loại mụn (1) cần biết (1) căng thăng (1) cảnh báo (1) Cấu trúc của da (1) chăm sóc da (2) chăm sóc da dầu (1) cho con bú (1) chống lão hóa (1) chu kỳ (1) cơ chế (1) Cơ chế trị mụn (1) Cồn (1) Da (3) da dầu (3) da hỗn hợp (1) da khô (4) da khô rát (1) da mặt (1) da mụn (2) da nhờn (5) đàn ông (1) đất sét (1) dậy thì (1) đèn đỏ (1) Dị ứng (1) điều trị (1) điều trị mụn (3) Doxycycline (1) dưỡng ẩm cho da mụn. (1) facial (1) gây trầm cảm (1) hoạt chất (1) Isotretenoin (1) khác nhau (1) khác như thế nào (1) khiếm khuyết (1) kinh nguyệt (1) LHA (1) LIPO HYDROXY ACID (LHA) trị mụn như thế nào (1) loại mụn gì (1) Lưu huỳnh (2) lưu ý (2) mang thai (1) Mặt nạ (1) mặt nạ thiên nhiên (1) mụn (7) Mụn đầu đen (1) mụn đầu trắng (1) mụn mẩn đỏ (1) mụn mủ (1) mụn ở ngực (1) nam giới (1) Neem (1) ngừa mụn (1) nguyên nhân (2) những điều cần tránh (1) phát ban (1) phụ nữ (1) phụ nữ mang thai (1) Retinoid (1) retinol (1) rửa mặt đúng cách (1) Rượu (1) Salicylic Acid (1) sản phẩm chăm sóc da dầu. (1) skin (1) Spironolactone (1) stress (1) tác dụng (2) tác dụng phụ (5) tác dụng phụ. (1) tác nhân (1) tại sao (2) tại sao mụn (1) Tea tree Oil (1) tên gọi các loại mụn (1) thành phần mỹ phẩm (1) thư giãn (1) Thuốc (1) thuốc bôi trị mụn (1) thuốc kháng sinh liêu thấp (1) thuốc ngừa thai (1) thuốc trị mụn (1) thuốc uống (1) thuốc uống trị mụn (1) tia bức xạ (1) tia UV (1) trầm cảm (1) trị mụn (7) trị mụn tự nhiên (2) tự ti (1) ung thư vú (1) vấn đề (1) vấn đề tuổi dậy thì (1)

Bài viết phổ biến

Labels

Bài viết mới nhất

Lưu trữ