5 lý do nên chọn Neem sạch mụn AA

Nếu bạn hỏi khách hàng đã sử dụng tại sao nên dùng "neem sạch mụn AA?" Tôi tin rằng bạn sẽ nhận không dưới 10 lý do về những điều tuyệt vời của sản phẩm. Xong trong bài viết này chúng tôi xin tóm tắt 5 lý do neem sạch mụn AA nên được lựa chọn.


Hình 1: Neem sạch mụn AA


1. Làm sạch mụn hiệu quả

Theo thống kê của nhóm nghiên cứu hơn 83% sử dụng sản phẩm rất hiệu quả.  Trong số 17% sử dụng hiệu quả thấp có tới 95% sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng như dùng  thêm các sản phẩm chống nắng, dưỡng ẩm làm hạn chế tác dụng của sản phẩm.

Mụn nhẹ: xẹp mụn, đau, viêm trong vòng 1-2 ngày. Không để lại vết thâm
Mụn trung bình: Xẹp mụn, giảm thâm trong vòng 6-8 ngày.
Mụn nặng: Kết quả khả quan sau 2-3 tuần.

Hình 2: Nữ, 19 tuổi, kết quả sau 6 này sử dụng.
Hình 3: Nữ 19 tuổi. Hình ban đầu, sau 4 ngày sử dụng (giữa) và sau 8 ngày sử dụng

2. 100% tự nhiên

Hình 4: Thành phần của Neem sạch mụn AA
Khi chúng tôi nói 100% tự nhiên tức là 100% các chất trong sản phẩm là tự nhiên. Không dung môi, hóa chất tổng hợp nào được thêm vào. Các hoạt chất tự nhiên được phân tách, và tinh chế từ các thảo mộc. 
Việc sử dụng sản phẩm 100% tự nhiên  giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác dụng phụ. Nhiều nghiên cứu cho thấy các hoạt chất như benzoyl peroxide, acid salicylic... có những tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh của da, làm da bạn trở nên sạm, dễ bắt nắng, yếu đi theo thời gian.

3. Giảm thâm, liền sẹo, tạo tế bào mới, giúp da bạn khỏe mạnh

Giảm thâm, liền thẹo và tái tạo tế bào mới là một thế mạnh của sản phẩm Neem sạch mụn AA. Nhờ sự có mặt hoạt chất trong dầu mù u (một loại dầu đã dùng trong dân gian từ lâu trong trị bỏng) và chiết suất của nghệ vàng, giúp kích thích tạo da non. Các quá trình này xảy ra nhờ các dưỡng chất có trong neem sạch mụn AA.

4. Khả năng ngăn ngừa mụn từ bên trong và bản chất

Mặc dù cần có thêm nhiều bằng chứng khoa học, tuy nhiên nguyên nhân mụn thường do sự suy giảm thành phần acid linoleic trong thành phần bã nhờn và sự hoạt động của tuyến nội tiết androgen cao. Neem sạch mụn có thể giúp giúp bạn giảm mụn lâu dài. Hoạt chất trong dịch chiết hạt và lá neem có tác dụng ức chế tuyến nội tiết adrogen. Các acid linoleic trong dầu Sacha Inchi sẽ thẩm thấu qua da và tích lũy xung quanh tuyến tiết bã nhờn, giúp ngăn chặn sự hình thành mụn.

5. Giá thành hợp lý

Một sản phẩm tốt với giá thành hợp lý là điều quá tuyệt vời. Neem sạch mụn AA được nghiên cứu khoa học bài bản, thử nghiệm kỹ càng  và được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm của nhà máy Dược phẩm Agimexpharm. 





Share:

No comments:

Post a Comment

Theo dõi Facebook

Từ khóa

accutane (1) AHA (2) Alcohol (1) alpha hydroxy acid (1) ảnh hưởng (1) áp lực. (1) bảo vệ da (1) Benzoyl Peroxide (3) BHA (2) body (1) bùng phát mụn (1) các loại mụn (1) cần biết (1) căng thăng (1) cảnh báo (1) Cấu trúc của da (1) chăm sóc da (2) chăm sóc da dầu (1) cho con bú (1) chống lão hóa (1) chu kỳ (1) cơ chế (1) Cơ chế trị mụn (1) Cồn (1) Da (3) da dầu (3) da hỗn hợp (1) da khô (4) da khô rát (1) da mặt (1) da mụn (2) da nhờn (5) đàn ông (1) đất sét (1) dậy thì (1) đèn đỏ (1) Dị ứng (1) điều trị (1) điều trị mụn (3) Doxycycline (1) dưỡng ẩm cho da mụn. (1) facial (1) gây trầm cảm (1) hoạt chất (1) Isotretenoin (1) khác nhau (1) khác như thế nào (1) khiếm khuyết (1) kinh nguyệt (1) LHA (1) LIPO HYDROXY ACID (LHA) trị mụn như thế nào (1) loại mụn gì (1) Lưu huỳnh (2) lưu ý (2) mang thai (1) Mặt nạ (1) mặt nạ thiên nhiên (1) mụn (7) Mụn đầu đen (1) mụn đầu trắng (1) mụn mẩn đỏ (1) mụn mủ (1) mụn ở ngực (1) nam giới (1) Neem (1) ngừa mụn (1) nguyên nhân (2) những điều cần tránh (1) phát ban (1) phụ nữ (1) phụ nữ mang thai (1) Retinoid (1) retinol (1) rửa mặt đúng cách (1) Rượu (1) Salicylic Acid (1) sản phẩm chăm sóc da dầu. (1) skin (1) Spironolactone (1) stress (1) tác dụng (2) tác dụng phụ (5) tác dụng phụ. (1) tác nhân (1) tại sao (2) tại sao mụn (1) Tea tree Oil (1) tên gọi các loại mụn (1) thành phần mỹ phẩm (1) thư giãn (1) Thuốc (1) thuốc bôi trị mụn (1) thuốc kháng sinh liêu thấp (1) thuốc ngừa thai (1) thuốc trị mụn (1) thuốc uống (1) thuốc uống trị mụn (1) tia bức xạ (1) tia UV (1) trầm cảm (1) trị mụn (7) trị mụn tự nhiên (2) tự ti (1) ung thư vú (1) vấn đề (1) vấn đề tuổi dậy thì (1)

Bài viết phổ biến

Labels

Bài viết mới nhất

Lưu trữ